Khởi động chiến dịch "Vì trẻ em - One by One" của Amway Việt Nam tại Thanh Hóa

2011-12-21 20:32

 

Ngày 8-11-2011, Amway Việt Nam đã chính thức khởi động dự án “Phòng ngừa, trợ giúp trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, giai đoạn 2011-2013” kết hợp với Cục Bảo vệ, chăm sóc trẻ em thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Thanh Hóa. Cụ thể, Amway Việt Nam đóng góp 3 tỉ đồng để hỗ trợ các em về y tế, giáo dục, hướng nghiệp, đồng thời cung cấp khóa học nghề, đào tạo về trồng trọt, kỹ thuật chăn nuôi cho các gia đình nghèo có trẻ em. 
 
Thanh Hóa là một tỉnh khó khăn tại khu vực Bắc Trung Bộ với địa bàn rộng, địa hình phức tạp, giao thông đi lại khó khăn và tỷ lệ hộ nghèo cao. Hiện tại, số lượng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của tỉnh còn khá lớn, bao gồm trẻ em bị bỏ rơi, khuyết tật, nạn nhân hóa học, nhiễm HIV/AIDS, ... Mặc dù công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em của Thanh Hóa đã đạt được những thành công nhất định nhưng vẫn còn nhiều vấn đề phải quan tâm và giải quyết nhằm mang lại cơ hội phát triển và hòa nhập với cộng đồng cho mọi trẻ nhỏ.
 
Ông How Kam Chiong, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam cho biết: “Các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt là chương trình hướng đến trẻ em, luôn là một phần quan trọng đối với Amway trên toàn cầu. Tại Việt Nam, chúng tôi rất tự hào được phối hợp với Cục Bảo vệ, chăm sóc trẻ em – Bộ LĐTBXH và Sở LĐTBXH Thanh Hóa trong một dự án dài hạn nhằm xây dựng nền tảng và giúp các em có hoàn cảnh khó khăn tại Thanh Hóa tự tin bước vào đời.”  
 
Dự án lần này nằm trong khuôn khổ Chiến dịch vì trẻ em One by One của Amway Việt Nam giai đoạn hai (2011 - 2013) với thông điệp “Tiếp tục hành trình vì Nụ Cười và Hy Vọng” cùng khoản đóng góp 5,2 tỉ đồng, nhằm mang lại sự hỗ trợ thiết thực và ý nghĩa để cải thiện đời sống cho trẻ em khó khăn tại các tỉnh thành. Đây là một phần trách nhiệm cộng đồng mà Amway Việt Nam luôn theo đuổi ngay từ ngày đầu với những nỗ lực không ngừng nhằm mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam.
 
(Amagram - tháng 1/2012)