Amway cho phép tôi lựa chọn một phong cách sống riêng

2011-10-03 21:16

 

Năm 2008, khi tốt nghiệp cử nhân kinh tế tại Đại học Quốc gia Hà Nội cũng là lúc tôi bắt đầu tiếp xúc với Amway. Có hai điều đặc biệt về công việc này: thứ nhất, người giới thiệu và bảo trợ cho tôi chính là chị ruột, hiện đang là Nhà Phân Phối Emerald An Thu Hương và thứ hai, Amway chính là sự nghiệp đầu tiên trong đời.
 
 
Lần đầu tiên nghe về Amway, tôi không có ấn tượng sâu sắc và càng không ý thức được rằng đây chính là cơ hội giúp thay đổi toàn bộ tương lai của tôi và gia đình. Thời điểm đó, do chị gái tôi đang rất cần một cơ hội kinh doanh như Amway, cần có những Nhà Phân Phối thành công và dày dạn kinh nghiệm giúp đỡ, với vốn đầu tư ít, sản phẩm dễ bán và đa dạng, nên tôi và gia đình hết sức ủng hộ chị tham gia. 
 
Đến với Amway hoàn toàn do tò mò và đam mê, môi trường này đem lại cho tôi nhiều trải nghiệm thú vị, dần dần, tôi thay đổi quan niệm về kinh doanh cùng Amway và nhận ra sức mạnh thật sự của mô hình kinh doanh này. Thời gian đầu, tôi dành từ 2-3 giờ/ngày, 3-4 ngày/tuần để giới thiệu Amway cho bạn bè và người thân. Sau 4 tháng, mức thu nhập của tôi bằng với những người bạn mới tốt nghiệp đại học, trong khi bạn bè tôi làm việc 8 giờ/ngày và 6 ngày/tuần. Đến bây giờ, mặc dù đam mê và yêu thích sự nghiệp Amway, nhưng tôi vẫn chỉ dành chừng đó thời gian trong ngày để làm Amway, trong khi đó thu nhập hiện tại đã gấp 3-4 lần so với thu nhập của một cử nhân kinh tế có hai năm kinh nghiệm. Điều quan trọng nhất là Amway cho phép tôi lựa chọn một phong cách sống riêng, một cuộc sống hạnh phúc và thành công do tôi hoàn toàn làm chủ. 
 
Ngày hôm nay, nếu bạn mới tiếp xúc với Amway như tôi hai năm trước, còn chưa tin tưởng và chưa hạ quyết tâm thành công cùng Amway, thì bạn hãy nhớ: “Gặp Amway phải có duyên, hiểu Amway phải có trí tuệ, làm Amway phải kiên trì, thành công cùng Amway phải có tầm nhìn.”