Sự khởi đầu lặng lẽ

2011-09-14 22:48

(Nhà Phân Phối Vũ Xuân Thủy, Cẩm Giàng, Hải Dương)

 
Sau khi nghỉ hưu, tôi tự dặn lòng sẽ không tham gia bất cứ lĩnh vực hoạt động kinh tế nào, bởi lẽ tôi là người của thời “Xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước”, tuổi trẻ của tôi đã đi qua những năm tháng chiến tranh. Giờ đây, mái đầu đã “muối tiêu”, con cái đã trưởng thành, tôi muốn được “bầu rượu túi thơ”, rong ruổi đi tìm niềm vui trong đạo văn chương, chữ nghĩa và viết vài bài báo kiếm chút nhuận bút cho vui.
 
Nghỉ ngơi được ít hôm, tình cơ tôi được một anh bạn trẻ (khá điển trai, nhanh nhẹn và gọi tôi bằng chú) rủ đi chơi. Ngỡ anh bạn trẻ sẽ đưa mình đi bia bọt, hóa ra anh bạn đưa tôi đến một nơi mà chỉ vài ngày sau tôi đã phá bỏ “lời thề” để bắt đầu một sự khởi động mới.
Sau khi được giới thiệu về các sản phẩm của Amway và mô hình kinh doanh bán hàng trực tiếp, tôi đã thực sự thích thú và bừng lên ngọn lửa đam mê, tôi muốn được thử sức trong môi trường còn khá mới mẻ này.
 
Vẫn biết thương trường như chiến trường, nhưng tôi đã chuẩn bị cho mình một hành trang “ra trận” đó là: sự am hiểu về sản phẩm, kỹ năng chia sẻ, tìm kiếm thị trường và đối tác mục tiêu, học hỏi ở những người thành công, hoàn thiện bản thân để chinh phục những đỉnh cao!
(Theo tạp chí Amagram Việt Nam - tháng 9)