Tạo sữa tắm từ sữa tươi và mật ong

2011-09-09 22:06

 

(Eva.vn) Hàng ngàn năm trở lại đây, sữa được biết đến như một liệu pháp thần dược giúp cho phái đẹp giữ được vẻ trẻ trung và xinh đẹp. Tuy nhiên sự kết hợp giữa sữa tươi và mật ong giúp da mịn màng hơn lại là một bí quyết mới mà không hẳn bạn gái nào cũng biết đến.

Với công thức kết hợp giữa sữa tươi và mật ong, bạn đã có một sản phẩm sữa tắm đặc biệt để dùng hàng ngày. Trong thành phần sữa có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt nhất cho làn da của bạn. Sữa sẽ nuôi dưỡng bề mặt da và giúp tẩy đi những tế bào chết, giúp làn da trắng sáng một cách tự nhiên. Còn với mật ong nguyên chất, làn da của bạn sẽ được thoa dịu mềm mại trong mùa hè đầy nắng này.

Những tinh chất dinh dưỡng chứa trong mật ong và sữa tươi sẽ tạo nên hỗn hợp sữa tắm tuyệt vời nhất. Ngâm mình trong bồn tắm với dung dịch này, bạn hoàn toàn được thư giãn và tận hưởng những cảm giác khoan khoái nhất. Đồng thời đây cũng là cách tốt nhất để  bạn chăm sóc làn da và sức khỏe của mình.

Sữa và mật ong đều là những sản phẩm dễ kiếm, chính vì vậy các bạn hãy thử tạo nên loại sữa tắm đặc biệt cho riêng mình với công thức sau:

Thành phần:

- 1 tách sữa

- 1/2 tách mật ong nguyên chất

- 2 thìa gel tinh chất lô hội

Thực hiện:

-  Đổ tất cả những hỗn hợp trên vào một cái chậu lớn.

- Thêm ít nước ấm sao cho xâm xấp, trộn đều tay.

-  Trước khi tắm, bạn cho hỗn hợp này vào bồn cùng với nước ấm và nằm thư giãn từ 20 phút - 30 phút.

Hương sữa tươi và mật ong quyện lại cùng cảm giác khoan khoái được ngâm mình trong dung dịch đặc biệt này, sẽ khiến bạn có cảm giác như được tận hưởng những giờ phút tuyệt vời tại các spa hảo hạng. 

Phương Anh

Theo Splendi

Chứa glycerin, protein, mật ong và allantoin giúp giữ ẩm và làm mềm da, đồng thời giúp cân bằng độ pH cho da. Hương thơm thảo mộc nhẹ nhàng tinh khiết.

 

Sản phẩm tạo nhiều bọt, giúp làm sạch da dễ dàng và duy trì làn da mềm mại, mịn màng.

 

Van silicon ở miệng chai giúp giữ vệ sinh và lấy lượng sản phẩm theo ý muốn.

 

Hướng dẫn sử dụng:Lấy 1 lượng sản phẩm vừa đủ, tạo bọt và làm sạch da bằng nước. Thích hợp cho việc tắm bằng vòi sen hoặc tắm bồn. Dùng tắm hàng ngày để làn da luôn mịn màng, tươi trẻ.