NUÔI DƯỠNG CƠ HỘI KINH DOANH

2011-10-03 21:11

 

Amway luôn nỗ lực cho sự thành công của bạn. 
 
Đó là lý do tại sao chúng tôi có đội ngũ hàng ngàn nhân viên giàu nhiệt huyết và kinh nghiệm, hàng ngày đang tạo ra các sản phẩm, công cụ và chiến lược để giúp bạn tạo dựng và phát triển công việc kinh doanh của mình.
 
Bạn luôn được nhiều người hỗ trợ. Nhà Phân Phối tuyến trên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn học hỏi, Nhà Phân Phối tuyến dưới luôn mong muốn nhận được những lời động viên, những lời khuyên bổ ích của bạn.
 
Khi chúng ta hỗ trợ nhau cùng phát triển, chúng ta sẽ càng phát triển mạnh mẽ hơn. Đó là những giá trị bạn sẽ nhận được khi kinh doanh cùng Amway.
 
Sự tương hỗ chính là chìa khóa trong công việc kinh doanh của chúng ta, được bắt đầu từ tình bạn tốt đẹp dựa trên niềm tin và sự hợp tác. Và điều này luôn đúng với tất cả các bạn, với bạn bè của chúng ta và với các nhà lãnh đạo mà chúng ta đang hợp tác mỗi ngày.
 
Chúng tôi đánh giá cao những những nỗ lực và thời gian mà bạn đã dành ra để giúp đỡ những người khác. Và trong khi bạn tận tâm giúp đỡ mọi người, chúng tôi sẽ tận tâm giúp đỡ bạn đi đến thành công.
 
(Amagram Việt Nam - 10/2010)