KINH DOANH ỔN ĐỊNH

2011-10-05 22:36

 

Một doanh nghiệp thành công luôn phải dựa trên những khách hàng trung thành.
 
Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên tập trung tâm huyết vào khâu bán hàng và dịch vụ khách hàng trước, sau đó mới là bảo trợ. Học hỏi kỹ năng bán hàng là một bước rất quan trọng. Việc xây dựng một công việc kinh doanh ổn định sẽ cho bạn một nền tảng chắc chắn giúp sự nghiệp kinh doanh của bạn phát triển bền vững theo thời gian. 
 
Thật ra, khách hàng trung thành là những ứng viên tiềm năng nhất. Họ hiểu và tin tưởng vào sản phẩm, đồng thời hiểu rõ được vị thế và tầm nhìn của chúng ta. 
 
Bên cạnh đó, mọi người luôn tìm kiếm những sản phẩm mà họ có thể tin tưởng dù họ không quan tâm đến việc tìm kiếm cơ hội kinh doanh. Họ thật sự muốn tìm những sản phẩm có thể tạo ra sự khác biệt cho cuộc sống của họ, bất kể đó là sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hay gia đình. 
 
Chính vì vậy, bạn không nên nghĩ rằng những ai không có hứng thú với cơ hội kinh doanh cùng Amway thì sẽ không thích sản phẩm của chúng ta. 
 
Hãy dành thời gian vào việc tư vấn để ứng viên tiềm năng mua sản phẩm trước. Bởi họ chưa sẵn sàng nói về chuyện tương lai, vào lúc này có thể họ chỉ muốn làm khách hàng của bạn thôi. 
 
Hãy làm cho họ tin tưởng vào sản phẩm của chúng ta. Và cuối cùng, họ cũng sẽ tin tưởng vào bạn. 
 
Và họ sẽ làm theo bạn nếu bạn xây dựng một công việc kinh doanh ổn định.  
 
(Amagram Việt Nam - 04/2011)