Anh đã đến với Amway như thế nào?

2011-08-15 17:14

(Trích email của anh Nguyễn Đức Dũng)

Anh không nhớ chính xác ngày lắm, anh nhớ là có hôm chị bảo anh sang nhà cậu Huy thợ cắt tóc để xem giới thiệu về sản phẩm của Amway, nói chung anh cũng nghe loáng thoáng Amway là bán hàng đa cấp, anh cũng không có thiện cảm lắm, một phần cũng vì tò mò, một phần do nể họ mời mình đến nhiệt tình quá nên anh tới nghe và xem minh họa sản phẩm, khi xem minh họa sản phẩm anh thấy có nhiều điểm khá ấn tượng, có nhiều điểm mình còn thấy chưa ổn. Ban đầu có khoảng 7 người dự, sau đó họ về dần chỉ còn lại một mình anh ở lại lắng nghe và tìm hiểu. Sau đó anh và chị đã về và quyết định đăng ký làm thẻ thành viên, ban đầu chỉ đề tên chị, sau đó anh bảo chị đi sửa lại và đề tên hai vợ chồng vào, anh muốn hỗ trợ và giúp chị làm nên với sự nghiệp này.

 

Để xác định làm như thế nào? Có làm tiếp hay không anh cần tìm hiểu xem mô hình này có lành mạnh không? Có tin tưởng không? Có đảm bảo không? Anh đã liên tục đi Hà Nội để tham gia các khóa đào tạo của họ, buổi nào anh tham gia cũng mang máy ghi âm và máy ảnh đi để ghi lại, mục đích chính là để lưu lại và tìm ra các điểm yếu, điểm sai của mô hình này, buổi đầu tiên anh nghe cũng rất hờ hững, nhưng sau khi nghe khoảng 30 phút anh đã lấy máy ghi âm ra ghi lại và thấy tiếc là mình không ghi âm ngay từ đầu.

 

Tiếp sau đó cuối tuần nào anh cũng lên HN để nghe giảng và học, sau khi càng học, càng hiểu anh lại thấy là thời gian học đó quá ít, anh đã tìm hiểu thêm, mua các đĩa CD, tài liệu đào tạo của họ và đọc thêm, lùng sục trên mạng các thông tin trái chiều khác nhau về việc này, anh thấy việc này rất phù hợp với mong muốn của anh và chị là có một cửa hàng nhỏ, việc này rất hợp với chị, chưa bao giờ anh cảm thấy công việc này nó lại gần gũi với những gì anh muốn tìm kiếm và có thể đạt được đến vậy, tâm trí và thời gian ngoài những lúc làm việc ra chỉ còn giành cho việc nghiên cứu và tìm hiểu về Amway, chưa bao giờ các tài liệu về lập nghiệp, sản phẩm,.. lại được anh đọc và xem với sự ham thích như vậy.