Con đường tôi đi

2011-10-05 22:39

 

Chào các bạn, tôi là một giáo viên dạy tiếng Anh bậc Trung học Cơ sở. Ngoài việc dạy học, tôi vẫn tranh thủ thời gian để làm thêm. Tôi quan niệm mình có thể làm mọi việc, miễn đó là công việc chân chính. Tôi vừa dạy thêm, vừa bán hàng ăn sáng và buôn bán hoa tươi. 
 
Những công việc làm thêm giúp tôi có thêm thu nhập, nhưng dù tính cả công việc chính tôi đang làm, tôi vẫn thấy có gì đó chưa ổn. Và cách đây 3 tháng, tôi biết đến Amway. Sản phẩm Amway thật sự rất tốt, dùng sản phẩm nào tôi cũng thấy công dụng vượt trội. 
 
May mắn hơn, tôi lại được một bạn làm Amway rất thành công chia sẻ về cơ hội kinh doanh cùng Amway. Tôi đã hiểu được giá trị của việc sử dụng công cụ lao động, hiểu được thế nào là cách làm việc thông minh và tôi quyết định làm Nhà Phân Phối của Amway. 
 
Tại Amway, nếu tôi cũng dành thời gian làm việc 8 tiếng mỗi ngày, và say mê không ngại khó như những việc tôi đang làm thì tôi sẽ vừa có thêm thu nhập, có thời gian cho gia đình, vừa được đi du lịch thế giới (đây là mơ ước từ thuở nhỏ của tôi). Và quan trọng là tôi đảm bảo được tương lai cho các con của tôi. Tôi thấy mình đã chọn được con đường đi đúng đắn và sáng lạn. 
 
Hiện nay, tôi đang được tuyến trên giúp đỡ rất nhiệt tình, tôi tự hứa sẽ không bao giờ từ bỏ Amway, tôi đã nhìn thấy điểm sáng trên con đường tôi đang đi và cái đích thành công là nơi tôi phải đến. Chúc tất cả các bạn thành công cùng Amway. 
 
Nhà Phân Phối Lê Thị Huấn, Bắc Giang
(Amagram Việt Nam - 04/2011)