Chia sẻ của NPP Trương Thị Lệ (TPHCM)

2011-09-14 00:31

 Trước đây, khi là giáo viên dạy trẻ, tôi chỉ biết an phận với đồng lương. Rồi một ngày nọ, một người bạn đã giới thiệu tôi đến với Amway, lúc đó, tôi chỉ tò mò và muốn kiếm thêm thu nhập. Tôi mua vài sản phẩm về cho gia đình và giới thiệu cho bạn bè dùng thử, không ngờ mọi người rất tâm đắc. Điều đó khiến tôi thấy tự tin hơn về Amway và mạnh dạn hơn trong công việc này.

Sau thời gian tìm hiểu và nỗ lực, tôi rất vui khi giúp đỡ được nhiều người khác thành công và tin chắc rằng sau khi nghỉ hưu, tôi sẽ có nguồn thu nhập ổn định. Do đó, tôi đã quyết định dành toàn thời gian cho công việc này.
Trong quá trình xây dựng sự nghiệp kinh doanh cùng Amway, tuy gặp nhiều sự phản đối của người thân, nhưng tôi không đơn độc nhờ có những người đồng sự tận tâm. Nhân đây, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Bảo Trợ quốc tế Adam Chang cùng Bảo Trợ Quốc tế tuyến trên, ông Foo Howe Kean và Công ty Amway vì đã không ngừng hỗ trợ và dìu dắt tôi. Cảm ơn các anh chị tuyến trên, tuyến dưới, đã luôn sát cánh, đồng cam cộng khổ, chia sẻ cho tôi nhiều kinh nghiệm quý báu. Tôi đã thật sự trưởng thành và hạnh phúc vì thấy tương lai mình đang rộng mở. 
Khi tham gia những chuyến du lịch tưởng thưởng với các bạn cùng chí hướng, tôi có được những trải nghiệm tuyệt vời mà trước đây tôi chưa từng có được. Lúc này, mẹ tôi thật sự ủng hộ tôi và hiện nay bà cùng rất nhiều người bạn của bà đã trở thành Nhà Phân Phối của Amway. 
Thành quả ngày hôm nay thể hiện quá trình nỗ lực của tôi, trong đó có công sức của cả đội nhóm. Tôi tin chắc mình sẽ đạt danh hiệu Emerald trong năm tài chính 2012. Các bạn ơi, kinh doanh cùng Amway, chỉ làm những việc đơn giản nhưng kiên trì đến cùng thì chắc chắn các bạn sẽ thành công!
 
(Theo tạp chí Amagram Việt Nam - tháng 9/20011)