Đội nhóm tạo nên sức mạnh

2011-08-24 16:24

(Chia sẻ của Diamond Phạm Thị Phương Hoa - Nguyễn Thế Đức)

 
Đầu tiên chúng tôi muốn gửi lời chào và cám ơn đến công ty Amway, toàn thể gia đình Amway Việt Nam, những người đã góp phần xây dựng nên sự lớn mạnh của Amway Việt Nam hôm nay. Chúng tôi thật vinh dự được chia sẻ câu chuyện thành công của mình với các anh chị trên Amagram với tư cách là Diamond. Ước mơ của chúng tôi đã trở thành hiện thực sau hơn 2 năm. Gia nhập Amway từ những ngày đầu tiên, tháng 2 - 2008, chúng tôi hoàn toàn đặt trọn niềm tin rằng Cơ hội kinh doanh cùng Amway có thể giúp chúng tôi xây dựng và hiện thực hóa những ước mơ của mình. 
 
Chúng tôi nhận thấy công việc kinh doanh này có thể đem lại cho chúng tôi cơ hội xây dựng một cuộc sống có ý nghĩa, có mục đích và thực sự đã đem lại cho chúng tôi rất nhiều thứ sau hơn 2 năm gắn bó. Chúng tôi có thể mua ô tô bằng tiền từ Amway, nâng cao chất lượng sống của gia đình, trả những khoản nợ bằng tiền thu được từ kinh doanh cùng Amway. Và quan trọng hơn tất cả, chúng tôi có thể góp phần nhỏ của mình vào việc giúp đỡ nhiều người thành công và thực hiện được ước mơ của họ.
 
Những phần thưởng cho việc nỗ lực làm việc cùng Amway là rất lớn và không có giới hạn. Chúng tôi đã và đang được tham gia những chuyến du lịch tưởng thưởng giá trị cùng Amway, đến những địa danh nổi tiếng khắp thế giới. Hiện tại, chúng tôi đã có thể cho con mình có được nền giáo dục tốt nhất từ những trường có chất lượng trong và ngoài nước. Chúng tôi có nhiều thời gian hơn cho riêng mình và gia đình, rời xa những băn khoăn, căng thẳng của cuộc sống đời thường.
 
Thời gian đầu khi mới gia nhập Amway, rất nhiều người hỏi chúng tôi tại sao lại chọn kinh doanh này. Chúng tôi chọn đơn giản bởi vì: Kinh doanh Amway sẽ cho chúng ta cơ hội làm chủ một mạng lưới kinh doanh lớn mà không cần tích lũy kinh nghiệm và vốn đầu tư lớn từ trước. Thành công sẽ đến cùng với sự cộng tác làm việc từ đội nhóm và sự hỗ trợ của người bảo trợ và những người thành công.
 
Đây là công việc kinh doanh đã được minh chứng rằng rất nhiều người đã thành công với Amway cùng với sự khẳng định tên tuổi, chất lượng, uy tín của Amway trong hơn 50 năm qua. Kinh doanh Amway đem lại sự tưởng thưởng xứng đáng cho từng nỗ lực của chúng ta để xây dựng ước mơ. Amway không dành riêng cho một ai, cho một đối tượng nào mà được xây dựng cho tất cả mọi người bất kể xuất thân từ thành phần hay trình độ giáo dục nào trong xã hội.
 
Nét nhân văn trong Amway là kinh doanh luôn hướng tới việc chăm sóc gia đình, hướng tới việc nâng cao và hoàn thiện cuộc sống và gia tăng sự gắn bó mật thiết giữa các thành viên với nhau. Kinh doanh cùng Amway không có chỗ cho sự ích kỷ, tư lợi mà đó là sự thành công chung của đội nhóm, niềm vui chung khi mỗi cá nhân đạt được ước mơ.
 
Mục tiêu cuối cùng trong bất cứ loại hình kinh doanh nào cũng đều là đem lại thu nhập. Nhưng khi kinh doanh cùng Amway, tiền không phải là điều quan trọng nhất. Những điều Amway đem lại còn cao hơn nhiều của cải vật chất, giúp chúng ta nhìn nhận cuộc sống với những khía cạnh tích cực hơn và thay đổi cách đối xử với mọi người. Amway giúp chúng ta khám phá những khả năng tiềm ẩn và phi thường của một con người bình thường; đem lại sự tưởng thưởng xứng đáng, tình bạn, sự tự tin vào bản thân; giúp chúng ta biết cách đối diện với mọi khó khăn; đem lại hy vọng để xây dựng nên một tính cách tốt nhất cho mỗi người.
 
Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng, với ước mơ lớn cùng với sự nỗ lực làm việc chăm chỉ, chúng ta hoàn toàn có thể gặt hái được những thành quả trên con đường kinh doanh cùng Amway. Chặng đường chinh phục thành công tiếp theo sẽ không dễ dàng, nhưng chắc chắn, với nỗ lực bản thân để vượt qua khó khăn, chúng ta sẽ ngày càng mạnh mẽ hơn, kiên cường hơn. 
 
Hãy nắm lấy cơ hội của chính mình. Bạn sẽ không bao giờ biết mình sẽ được gì hay mất gì trong cuộc sống nếu bạn không dám chinh phục ước mơ của mình.
 
Chúc các bạn thành công!