TỰ TIN VÀ KHIÊM TỐN

2011-09-22 22:56

 

Hơn 50 năm trước, Amway ra đời từ một cái bắt tay giữa hai người bạn. Hai đối tác của nhau, Jay Van Andel và Rich Devos hoàn toàn tin tưởng vào năng lực bản thân của chính mình. Họ biết điều gì sẽ làm cho Amway ngày càng lớn mạnh và sẵn lòng hợp tác cùng nhau để đạt được mục tiêu đó. Cả hai người không ai quan trọng hơn ai. Họ ủng hộ các quyết định của nhau và chia sẻ với nhau những bài học quý báu từ giản đơn đến phức tạp.
 
Bắt tay là một động tác đơn giản giữa hai đối tác nhưng hành động này nói lên mức độ quan trọng trong công việc mà chúng ta sẽ làm. Kinh doanh cùng Amway là hình thức kinh doanh theo nhóm, nên điều quan trọng đối với mọi người là chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của họ về công việc này. Sẽ rất tốt nếu như bạn tự tin về khả năng của mình và có lẽ sẽ tốt hơn nữa nếu như bạn tự tin về nhóm kinh doanh của mình.
 
Tất cả những người trong nhóm kinh doanh của bạn đều quan trọng. Khiêm tốn cũng là điều quan trọng giúp bạn cân bằng sự nghiệp kinh doanh này. Chúng ta phục vụ những người khác, họ chính là khách hàng, những người trong nhóm kinh doanh hoặc thành viên trong các tổ chức cộng đồng ở địa phương chúng ta. Amway mang đến cơ hội, lợi ích cho mọi người và bạn sẽ là người chứng minh sự thật của lời cam kết của chúng tôi khi bạn tiếp tục cố gắng, phục vụ và giúp đỡ mọi người phát triển sự nghiệp kinh doanh của họ.
 
Chân thành cảm ơn cái bắt tay mà bạn đã dành cho chúng tôi và dành cho những người khác. Chúng tôi tự hào vì các bạn đã đạt được những điều mà các bạn mong muốn và chúng tôi chắc chắn rằng những gì tốt đẹp nhất sẽ nhanh chóng đến với các bạn.
 

(Tạp chí Amagram Việt Nam - Tháng 7/2010)