NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM

2011-09-20 23:00

 

Có người cho rằng, vai trò của nhà lãnh đạo là sản sinh ra những nhà lãnh đạo mới, chứ không phải đơn giản là tạo ra những người làm theo. Nhà lãnh đạo không nhất thiết phải là người đạt được một vị trí nào đó trong công việc kinh doanh này. Năng lực lãnh đạo là một phẩm chất cần có ngay từ khi bạn bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của chính mình.
 
Bất kể bạn từ đâu đến hay bạn là ai, khi trở thành Nhà Phân Phối của Amway, bạn sẽ trở thành một nhà lãnh đạo.
 
Trong khi mọi người hiểu “người lãnh đạo luôn là người dẫn đầu”, thì với vai trò là một nhà lãnh đạo, bạn cũng luôn phải học hỏi và vươn lên. Khi bạn đạt được một thành công nào đó trong sự nghiệp kinh doanh, bạn sẽ được mọi người chúc tụng và tôn kính. Bạn hoàn toàn xứng đáng được như vậy. Bạn đã làm được nhiều điều tuyệt vời để đạt được mục tiêu của mình. Tuy nhiên, trong sự nghiệp kinh doanh cùng Amway, bạn phải có khả năng nhìn nhận tiềm năng của mình và tiếp tục phát huy ở các giai đoạn tiếp theo, điều này cũng quan trọng không kém những thành tích mà bạn đã đạt được trong thời gian gần đây.
 
Trở thành nhà lãnh đạo, bạn sẽ có tầm ảnh hưởng lớn đối với nhiều người vì họ xem bạn như một tấm gương để học hỏi. Bằng cách này hay cách khác, những người này trao tương lai của họ cho bạn. Đó là lý do tại sao bạn phải tiếp tục học hỏi, trau dồi kiến thức nhiều hơn nữa và không ngừng phát triển công việc kinh doanh của mình. 
 
Cho dù bạn đã đạt được một trong những danh hiệu cao nhất ở Amway hoặc bạn chỉ mới khởi đầu với công việc kinh doanh này, chúng tôi vẫn luôn đánh giá cao khả năng của bạn.
 
Chúng tôi đánh giá cao việc bạn tiếp tục duy trì khả năng lãnh đạo dù bạn đã đạt danh hiệu nào. Chúng tôi đánh giá cao khả năng lãnh đạo của bạn và cách bạn xây dựng công việc kinh doanh với Amway.
 
Bạn đang xây dựng và tạo dựng danh tiếng cho Amway. Tất cả chúng ta đều rất tự hào về điều đó.

 

(Tạp chí Amagram Việt Nam - tháng 6/2010)