Hãy tự tin vào chính bản thân mình

2011-08-30 23:22

Chúng tôi gia nhập Amway từ những ngày đầu tiên khi công ty khai trương Trung tâm Phân phối tại TP. HCM. Sau hơn hai năm học tập và làm việc nỗ lực chúng tôi đã trải qua nhiều cảm xúc thăng trầm khác nhau. Hôm nay, với tư cách là một Nhà Phân Phối Diamond, chúng tôi rất vinh dự và xúc động đã góp phần làm nên sự phát triển vững mạnh của Amway Việt Nam. Những thành tích mà chúng tôi đạt được là minh chứng rõ ràng nhất để các Nhà Phân Phối của Amway trên toàn thế giới đặt niềm tin vững chắc trên con đường mà họ đã chọn.
 
Chúng tôi kinh doanh với Amway khi vừa tốt nghiệp đại học. Tuy còn rất trẻ và cơ hội đến cũng rất nhiều nhưng chúng tôi nhận ra Amway là cơ hội lớn giúp chúng tôi sớm khẳng định được mình. Điều đặc biệt là khi kinh doanh với Amway chúng ta không cần phải đầu tư lớn cũng không cần phải là người có nhiều kinh nghiệm kinh doanh, vì chúng ta được tham gia những khóa huấn luyện chuyên nghiệp do công ty tổ chức giúp chúng ta không những trở thành những nhà kinh doanh giỏi mà còn biết cách quản lý tài chính tốt. Đây thực sự là một môi trường kinh doanh lành mạnh giúp tất cả mọi người có cơ hội phát huy được hết khả năng tiềm ẩn của mình.
 
Chúng tôi làm Amway rất đơn giản, khi gặp khó khăn chúng tôi luôn giữ tinh thần lạc quan nhìn thẳng về phía trước và luôn nghĩ tới hình ảnh khi mình trở thành Diamond hay Founders Crown trong tương lai. Chính vì vậy, ngày hôm nay chúng tôi đã thực hiện được một phần nhỏ ước mơ của mình, đó là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong thời gian qua. Điều đó cũng là động lực rất lớn để tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi trên chặng đường vươn đến những đỉnh cao mới trong tương lai không xa.
 
Amway đem đến cho chúng tôi nhiều giá trị trong cuộc sống. Chúng tôi rất vui sướng khi ngày càng giúp đỡ được nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong hệ thống đạt được những thành tích cao trong hoạt động kinh doanh cùng Amway. Điều hạnh phúc nhất là chúng tôi đã giúp đỡ được những người thân yêu trong gia đình cùng tin tưởng vào tương lai tốt đẹp của Amway và luôn đồng hành cùng chúng tôi trong mọi chuyến du lịch hàng năm do công ty tổ chức. Bố mẹ không chỉ là những người đứng đằng sau ủng hộ mà còn là những Nhà Phân Phối tích cực trong hệ thống kinh doanh của chúng tôi. Gia đình chúng tôi luôn ở bên nhau động viên và hỗ trợ nhau trong công việc, được cùng nhau làm việc hàng ngày giúp cho chúng tôi ngày càng gắn bó và yêu thương nhau nhiều hơn.
 
Chúng tôi cũng không thể quên ơn những người đã dìu dắt chúng tôi trong những bước đi đầu tiên. Chúng tôi cũng cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ không ngừng từ công ty Amway, để chúng tôi có cơ hội được chia sẻ câu chuyện thành công của mình đến tất cả các Nhà Phân Phối Amway trong cả nước. Nhân cơ hội này chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến người bảo trợ quốc tế là vợ chồng ông Lo Tien Tan, ông là người đã giúp chúng tôi nhận ra được giá trị thực sự của Amway và giúp chúng tôi nắm bắt cơ hội đúng lúc. Ông đã dạy cho chúng tôi những kinh nghiệm quý giá và giúp chúng tôi trưởng thành hơn trong cuộc sống. Chúng tôi biết rằng muốn thành công với Amway chúng ta chỉ cần làm những công việc đơn giản giống như những người thành công một cách kiên trì thì chắc chắn chúng ta sẽ đạt được những điều chúng ta mong muốn.
 
Chúng tôi tự hào với con số gần 20 Nhà Phân Phối trong hệ thống kinh doanh của mình có mặt tại chuyến du lịch ALS 2010 đến Kuala Lumpur. Mục tiêu của chúng tôi trong năm tài chính 2010 - 2011 là sẽ có ít nhất 60 Nhà Phân Phối cùng đồng hành trong chuyến ALS trên tàu du lịch biển cùng Amway. Ước mơ của chúng tôi là sẽ trở thành cặp vợ chồng Founders Crown trẻ tuổi nhất tại Việt Nam!
 
Cuối cùng, chúng tôi chúc tất cả các Nhà Phân Phối Amway Việt Nam đạt được ước mơ của mình trong sự nghiệp kinh doanh cùng với Amway! Chúc các bạn thành công!