Ở Amway, giá trị lớn không phải là tiền bạc

2011-09-22 23:04

 

Chúng tôi đã nhìn thấy ở Amway một giá trị lớn, đó không phải là giá trị tiền bạc mà là giá trị tương lai. Một tương lai đảm bảo cho con cái của chúng tôi khi chúng tôi thành công. 
 

(Chia sẻ của NPP Emerald Bùi Thị Thu Hà & Nguyễn Đức Hiếu)

 
Trước khi đến với Amway, chúng tôi điều hành một công ty chuyên về thiết bị phát điện và viễn thông. Dưới con mắt của một người kinh doanh, chúng tôi nhận thấy những sản phẩm chất lượng tuyệt vời và rất thiết thực của Amway sẽ là một cơ hội kinh doanh tốt. Chúng tôi thấy mình thật may mắn khi nắm bắt cơ hội kinh doanh này.
 
Thời gian đầu, chúng tôi gặp phải sự phản đối vì công việc của chúng tôi tại thời điểm đó có thu nhập rất tốt. Tuy nhiên, chúng tôi đã nhìn thấy ở Amway một giá trị lớn hơn rất nhiều, đó là giá trị tương lai. Một tương lai đảm bảo cho con cái của chúng tôi khi chúng tôi thành công. Nó cao hơn giá trị của một bảo hiểm nhân thọ. Và chúng tôi làm vì điều đó.
 
Sự kiên trì và tâm huyết đã đem lại những thành công bước đầu cho chúng tôi. Đó là một nguồn thu nhập do mình tự quyết định, những chuyến du lịch tưởng thưởng tuyệt vời và những người bạn chân thành. Hơn thế nữa, đây là một công việc vô cùng thú vị, chúng tôi được làm việc với những người thân. Chúng tôi vẫn làm kinh doanh của mình nhưng làm việc cùng Amway giống như một sự thư giãn sau một ngày mệt mỏi với công việc truyền thống. 
 
Đến với Amway, chúng ta sẽ luôn cảm thấy thư giãn và trút mọi gánh lo của cuộc sống. Mọi người đến với nhau như một cái duyên và gắn bó với nhau bằng tình cảm chân thành, không vụ lợi. Kinh doanh cùng Amway, chúng ta không chỉ giúp những người thân đạt được những mơ ước của họ mà còn giúp đỡ, đem đến niềm hy vọng cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn qua chương trình One by One.
 
Chúng tôi cam kết sẽ thành công hơn nữa để đem những kinh nghiệm của chúng tôi chia sẻ, giúp đỡ mọi người. Chúc các anh chị Nhà Phân Phối của Amway thành công và luôn có sức khỏe dồi dào.
 

(Tạp chí Amagram Việt Nam - tháng 7/2010)